Hoàng Huy Commerce - Trải nghiệm sống xanh giữa lòng thành phố Cảng
RecBook Admin01, 07:59 10 THÁNG 01, 2022

Xuất phát từ khát vọng kiến tạo nên những công trình xanh đẳng cấp và phong cách sống sang trọng giữa thiên nhiên, Hoang Huy Group chính thức cho ra mắt dự án Hoang Huy Commerce tại quận Lê Chân, Hải Phòng.
anh-bat-dong-san

Xuất phát từ khát vọng kiến tạo nên những công trình xanh đẳng cấp và phong cách sống sang trọng giữa thiên nhiên, Hoang Huy Group chính thức cho ra mắt dự án Hoang Huy Commerce tại quận Lê Chân, Hải Phòng.

Nhắc đến Hoang Huy Commerce, có thể nghĩ ngay đến những mảng xanh đầy ấn tượng và giàu cảm xúc, mang đến nguồn năng lượng tích cực, toàn diện, đề cao trải nghiệm nghỉ dưỡng của cư dân ngay trong chính ngôi nhà thân thương.

Tọa lạc tại một không gian xanh lý tưởng, trong lành, khoáng đạt, nhưng không kém phần hiện đại, tươi mới, nơi trái tim của trục đường huyết mạch Hồ Sen - Cầu Rào 2, được bồi tụ bởi dòng sông Lạch Tray hiền hòa bốn mùa yên ả, Hoang Huy Commerce hình thành nên trục cảnh quan xanh hoàn toàn khác biệt, và đang trở thành tâm điểm thu hút đầu tư, lựa chọn an cư hàng đầu của khách hàng tại Hải Phòng cũng như các tỉnh lân cận.

Sống xanh - sống khỏe - sống đẹp

Lấy cảm hứng từ những cánh hoa nở rộ, ngập tràn sắc màu, rực rỡ tỏa sáng cả một vùng trời đất cảng, Hoang Huy Commerce đánh thức mọi giác quan, gây ấn tượng mạnh bởi không gian xanh với "ốc đảo trên không" độc đáo tại Hải Phòng. Các mảng xanh khuôn viên, thảm thực vật được đan xen khéo léo với bể bơi vô cực, bãi cát nhân tạo, khu vui chơi trẻ em ngoài trời, vườn cây, tiểu cảnh, khu BBQ, đường chạy bộ dài, … Tất cả tạo nên hương vị cuộc sống thanh khiết và gói trọn bình yên. Tinh túy của Hoang Huy Commerce dành cho việc phát triển mảng xanh cùng các tiện ích toàn diện hướng đến trải nghiệm "sống chuẩn resort giữa lòng thành phố".

Trong một môi trường "sống xanh, sống khỏe" cùng thiên nhiên xanh mát, cư dân còn được tận hưởng các không gian và tiện ích khuyến khích vận động nâng cao sức khỏe, tăng sức đề kháng để "sống đẹp" mỗi ngày. Tại Hoang Huy Commerce được trang bị hàng loạt tiện ích thể dục thể thao giúp cư dân thoải mái chơi các môn thể thao yêu thích như tập gym, yoga, chạy bộ,…

Hai yếu tố được chủ đầu tư quan tâm và mong muốn kết nối nhất, chính là "Con người" và "Thiên nhiên". Tại đây, các cư dân tương lai sẽ được tận hưởng bầu không khí trong lành, cảm nhận sự thư thái an nhiên hòa quyện trong tách café khi phóng tầm nhìn ôm trọn thành phố, hay thoải mái ăn uống tại khu tiệc nướng BBQ kết nối gia đình,… Tất cả những khoảnh khắc vui vẻ, ý nghĩa bên nhau không chỉ giúp con người trở nên lạc quan, yêu đời hơn mà đó còn là cách để phục hồi năng lượng sau mỗi ngày làm việc mệt mỏi. Đến với Hoang Huy Commerce, để mỗi phút giây trôi qua đều thật sự trọn vẹn, đáng sống.

Bên cạnh đó, cư dân cũng sẽ được hưởng đặc quyền trải nghiệm hơn 50 tiện ích đẳng cấp phục vụ nhu cầu đa dạng từ giáo dục, văn hóa đến ẩm thực, giải trí, mua sắm, ...

Đầu tư cho sự phát triển của con trẻ

Theo nhiều kết quả nghiên cứu khoa học cho thấy con người trong thời thơ ấu gần gũi thiên nhiên sẽ có nhiều lợi ích khi trưởng thành. Việc trẻ giảm thiểu thời gian trong thế giới ảo của điện thoại, máy tính bảng, trải nghiệm nhiều hơn với thiên nhiên giúp giảm nguy cơ béo phì và một số bệnh lý khác. Thiên nhiên là người thầy tốt để trẻ rèn luyện kỹ năng sống, giúp trẻ giải phóng tâm hồn, nuôi dưỡng sự sáng tạo và tăng khả năng nhận thức. Trở thành cư dân của Hoang Huy Commerce, cả gia đình bạn đều có thể trải nghiệm thiên nhiên xanh mát, trong lành mỗi ngày.

Hoang Huy Commerce - Lan tỏa trải nghiệm sống xanh

Trước đây, nhiều người mua nhà thường chỉ quan tâm đến các yếu tố cơ bản như vị trí, tiện ích, giá bán hay chất lượng xây dựng thì nay các tiêu chuẩn xanh đã trở thành yếu tố quan trọng hàng đầu tạo nên giá trị và sức cạnh tranh cho các dự án bất động sản. Được kiến tạo bởi tất cả tình yêu và tâm huyết, Hoang Huy Commerce, đáp ứng đầy đủ tiêu chuẩn xây dựng một cuộc sống xanh, sống khỏe, sống đẹp. Thông qua dự án này, chủ đầu tư Hoang Huy Group mong muốn lan tỏa nguồn năng lượng xanh tích cực và toàn diện cho cộng đồng cư dân của thành phố Cảng.

 

like0
0 bình luận
likeThích
commentBình luận
commentSao chép link

TIN BĐS ĐÁNG CHÚ Ý