Sức hút căn hộ cao cấp BRG Legend cận kề thời điểm bàn giao
RecBook Admin01, 09:40 15 THÁNG 06, 2022

Trong bối cảnh Covid-19 ảnh hưởng mạnh mẽ đến kinh tế chung, giá nguyên liệu thép đầu vào tăng cao, các hoạt động kinh tế, sản xuất chậm lại, công trường BRG Legend tại số 14, Trần Quang Khải, TP Hải Phòng vẫn nhộn nhịp. Các công nhân, kỹ sư đang hoàn tất những công đoạn cuối cùng trước khi bàn giao tổ ấm mới đến cư dân vào nửa đầu năm 2022.
anh-bat-dong-san

Trong bối cảnh Covid-19 ảnh hưởng mạnh mẽ đến kinh tế chung, giá nguyên liệu thép đầu vào tăng cao, các hoạt động kinh tế, sản xuất chậm lại, công trường BRG Legend tại số 14, Trần Quang Khải, TP Hải Phòng vẫn nhộn nhịp. Các công nhân, kỹ sư đang hoàn tất những công đoạn cuối cùng trước khi bàn giao tổ ấm mới đến cư dân vào nửa đầu năm 2022.

(Phối cảnh dự án BRG Legend, dự án cao cấp sắp bàn giao tại TP Hải Phòng)

Dự án sở hữu lợi thế vị trí trung tâm, nơi quỹ đất dành cho nhà ở đang khan hiếm, hệ thống tiện ích đẳng cấp đang được hoàn thiện từng ngày, sẵn sàng phục vụ cư dân về ở.

Đến nay, BRG Legend đang hoàn thiện toàn bộ hạ tầng kỹ thuật và mặt ngoài. Song song đó, chủ đầu tư cũng tập trung phát triển đồng bộ chuỗi tiện ích cao cấp trong nội khu cho cư dân như: valet parking (dịch vụ đỗ và lấy xe), bể bơi sky pool, phòng gym, phòng sinh hoạt cộng đồng; sky Bar, family house lounge, khu tập yoga, khu vườn nướng BBQ tại vườn thượng uyển... phù hợp với định hướng phát triển dự án theo mô hình "tất cả trong một", đáp ứng nhu cầu an cư của phân khúc khách hàng thành đạt với lối sống năng động, hiện đại.

(Vườn thượng uyển - một trong những tiện ích cao cấp tại dự án)

Đồng thời, khi tham quan, khách hàng sẽ cảm nhận sự thông thoáng trong các căn hộ nhờ bố trí không gian hợp lý, nội thất hiện đại, thanh nhã.

Chủ đầu tư BRG cho biết, tạo nên thành công của dự án là sự kết hợp của 8 đối tác nổi tiếng thế giới như WOW Architects Singapore - thiết kế kiến trúc tổng thể dự án, KKS Singapore - thiết kế nội thất, DJ Coalition Thái Lan - hệ thống chiếu sáng, STET Singapore - tư vấn an ninh...

(BRG Legend góp phần nâng tầm chất lượng sống cho những chủ nhân danh giá đất Cảng)

Toàn bộ hệ thống cửa kính tiếp xúc với mặt ngoài không gian của mỗi căn hộ được trang bị kính Low-E 2 lớp. Loại kính này được phủ lên bề mặt một loại hợp chất đặc biệt giúp kính phát xạ nhiệt chậm, làm giảm sự phát tán, hấp thụ nhiệt lượng và làm chậm quá trình truyền tải nhiệt nhưng vẫn đảm bảo độ sáng trong căn phòng. Những tính năng này đồng thời tạo sự ổn định nhiệt độ giữ cho căn hộ được ấm áp vào mùa đông và mát mẻ vào mùa hè, giúp bảo vệ sức khoẻ của con người.

Cùng với đó, khách hàng còn có thể "mục sở thị" và hình dung về cuộc sống thông minh hiện đại. BRG Legend gợi mở về một cuộc sống xứng tầm chủ nhân danh giá tại Hải Phòng.

Khách hàng mua căn hộ ở thời điểm hiện tại có thể hưởng chương trình ưu đãi hấp dẫn. Theo đó, từ 266 triệu đồng ban đầu, khách hàng có thể nhận nhà ở ngay với nhiều phương án tài chính như: hỗ trợ lãi suất 0% tới ngày 31/1/2023 cho khách có nhu cầu vay vốn hoặc chiết khấu không vay tới 6%.

Ngoài ra, người mua căn hộ còn được tặng voucher mua ôtô có giá trị lên tới 180 triệu đồng. "Sở hữu phiên bản giới hạn BRG Legend, khách hàng sẽ nhận được combo quà tặng 'Ở nhà sang - An tâm phí' với các ưu đãi: tặng 24 tháng phí dịch vụ quản lý; tặng 24 tháng phí dịch vụ valet parking; tặng 12 tháng đỗ xe miễn phí", chủ đầu tư cho biết.

(Phối cảnh "Vườn thượng uyển" từ trên cao)

(Nguồn: https://vnexpress.net/suc-hut-can-ho-cao-cap-brg-legend-can-ke-thoi-diem-ban-giao-4397097.html)

like0
0 bình luận
likeThích
commentBình luận
commentSao chép link

TIN BĐS ĐÁNG CHÚ Ý