Nhà sáng lập RecBook: Tay trắng sở hữu bất động sản từ nghề môi giới
RecBook Group, 08:00 08 THÁNG 06, 2023

“Bất động sản đã lấy đi tất cả mọi nỗ lực của tôi trong gần 6 năm” - Ông Tô Hùng, Nhà sáng lập Cộng đồng Bất động sản RecBook mở đầu cuộc nói chuyện bằng kinh nghiệm “đau thương”.
anh-bat-dong-san

Xuất phát từ quê nghèo với mong muốn làm giàu xây dựng cho mình sự nghiệp và sở hữu bất động sản sớm trong thành phố, ngay lúc còn là sinh viên tôi đã định hướng và tìm được công việc cho mình.

Trải qua nhiều vị trí và không ngừng nỗ lực nhưng qua 5 năm sau khi ra trường tôi vẫn chưa sở hữu được bất động sản như mong muốn, bởi vậy số tiền kiếm được 5 năm đó tôi quyết định mang đi đầu tư bất động sản.

Đầu tư lần đầu có lãi khiến tôi còn vay mượn thêm để đầu tư lần 2 và lần 3. Nhưng cơn sóng năm 2008-2009 đã lấy đi của tôi phần lớn tài chính và giữ phần còn lại tới năm 2013 tôi mới thu về được để trả các khoản nợ.

Ông Tô Hùng – Sáng lập Cộng Đồng Bất Động Sản RecBook
Chủ tịch Hội Môi giới Bất động sản Hải Phòng

Quả là phải học mới có kiến thức để làm, để kinh doanh đặc biệt bất động sản thì càng phải học. Hơn nữa bất động sản đã lấy đi tất cả mọi nỗ lực của tôi trong gần 6 năm đó, bởi vậy tôi càng muốn theo bất động sản để lấy lại tất cả và hiện thực ước mơ sở hữu bất động sản của mình.

Suy nghĩ cân nhắc làm gì để vào thị trường bất động sản, để lấy lại tất cả khi mình tay trắng và không có kiến thức ngoài những trải nghiệm thất bại của chính bản thân, tôi quyết định theo nghề môi giới bất động sản và việc đầu tiên cần làm là đi học nghề.

Tạm hoãn lại mọi thứ, bước qua mọi nghi ngờ từ gia đình và những người thân quen tôi từ Hải Phòng bỏ lại vợ con vào Sài Gòn học nghề, tôi chọn Sài Gòn học nghề vì xét thấy tại Sài Gòn nghề môi giới bất động sản thực sự đã rất chuyên nghiệp, tôi tin rằng vào đó tôi sẽ lĩnh hội được nghề nghiệp và trải nghiệm thị trường nhanh nhất, tốt nhất.

Gần 10 tháng chỉ học và đi thị trường tôi trở lại Hải Phòng khi đã có đủ chứng chỉ môi giới, định giá và chứng nhận Điều hành và quản lý sàn giao dịch bất động sản tô, tôi đã rất tự tin sẵn sàng bước vào thị trường bất động sản Hải Phòng.

Gần 2 năm tôi làm trong một Công ty bất động sản lớn tại Hải Phòng, khi thị trường Hải Phòng giữa năm 2015 rất ấm và có một vài dự án lớn sắp nổ ra, tôi thấy cơ hội đã đến nên đã quyết định ra mở Sàn giao dịch bất động sản. Lúc đó tôi đã sở hữu hơn 30.000 thông tin khách hàng có nhu cầu về bất động sản tại Hải Phòng, nhưng để tự tin mở Sàn tôi lại bỏ hết tiền tích góp trong gần 2 năm kiếm được mua website Nhà Đất Hải Phòng chuyên trang quảng cáo nhà đất chính chủ tại Hải Phòng từ năm 2006 làm kênh bán hàng cho Sàn giao dịch của mình.

Sau 4 năm từ ngày vào nghề môi giới bất động sản tôi đã thực hiện được ước mơ bất động sản từ tay trắng của mình, gần 7 năm làm nghề tôi cũng giúp được nhều anh em sở hữu bất động sản như tôi, đặc biệt hàng trăm anh em có được nghề nghiệp ổn định.

Với mô hình kinh doanh ủy quyền và chia sẻ kết hợp nền tảng công nghệ số hóa trong nghề nghiệp, hiện tại tôi đang chuẩn hóa và đóng gói hệ thống để phát triển hệ thống đi các tỉnh thành trong năm nay với mong muốn mang nghề nghiệp môi giới bất động sản tới nhiều người và giúp các anh em trong nghề hiện thực giấc mơ bất động sản của mình.

(Nguồn: https://vars.com.vn/tin-tuc/nha-sang-lap-recbook-tay-trang-so-huu-bat-dong-san-tu-nghe-moi-gioi-n857)

 

like0
0 bình luận
likeThích
commentBình luận
commentSao chép link

TIN BĐS ĐÁNG CHÚ Ý